วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สอนวิธีหารายได้ผ่านเสริมผ่านเน็ตและธุรกิจเครือข่าย



สวัสดีรับ สำหรับ Blog นี้ผมก็จะมา นำเสนอเรื่องราวดีๆ เกียวกับการทำ ธุรกิจเครือข่าย และการ หารายได้เสริม และ รายได้พิเศษ ผ่านระ ออนไลน์ นะครับ
ก่อนอืนผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ

                สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมก็

ต้องขอแนะนำตัวเองก่อนละกัน ผม

ชื่อ กอล์ฟ นะครับ หรือที่รู้จักกันใน

นาน กอล์ฟพัทยา  ตัวผมเองนั้น

เป็นคนพัทยาแต่กำเนิด การศึกษา

ของผมเองก็ไม่ได้ สูงเท่าไหร่นัก

เพราะ จบ ปวส.ช่างไฟฟ้า มา และ

ในอดีตก็ได้ทำงานทางดานช่าง

มากว่า 5 ปี แต่...ๆ สุดท้ายแล้วผมก็รู้ศึกว่างานนี้เนีย มันก็ดีนะผมเองก็ชอการ

ทำงานช่างแต่....ๆ ไม่คอยชอบสังคมที่ผมเจอซักเท่าไปไหร่ เพราะมันมีพวก ที่แบบว่า ‘’’’ชอบ

ฆ่าน้อง ฟ้องนายขายเพื่อนอยู่เยอะ’’’’’ ผมก็เลยเริ่มเบื่อๆและอีกอย่างผมเป็นคนที่ชอบเปลี่ยน

งานบ่อย เพราะด้วยสาเหตุที่ว่าไม่ชอบทำงานในที่ๆไม่มีอะไรให้ได้เรียนรู้เพิ่มเติมก็จะแสวงหา

ความรู้จากงานที่อื่นๆบ่อยๆ โดยลืมนึกไปว่าการเปลี่ยนงานบ่อยๆ เนียมันไม่ดีเลย แต่แล้วก็ได้

มาเจองานใหม่ที่คิดว่าถึงเปลี่ยนบ่อยก็ไม่มีผลมากนักก็คือ งาน            ด้านอาหาร ผมได้มี

โอกาสทำงานด้านอาหารอยู่หลายที และก็คิดว่าชีวิตนี้ จะเป็น Chefให้ได้เลยตั้งใจศึกษางาน

อาหารทุกๆประเภท แต่แล้วความจริงที่ผมต้องเศร้าก็เกิดขึ้นผมได้มีโอกาสเจอChefหลายๆคน

Chefทุกคนก็จะถามผมด้วยคำถามนี้เสมอว่า อยากไปเป็นChef มัย ผมก็บอกว่าอยากซิ เขาก็

เลยบอกว่านั้นไปทำงานเมืองนอกที่ร้านของเพื่อนChefมัยผมบอกว่าไม่ ละครับ มันไกลบ้านอีก

อย่างผมห่วงพ่อแม่ผม(เพราะมันเคยเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผมไม่กล้าทิ้งบ้านไปไหนอีกเลยมา

แล้ว) Chefก็เลยบอกว่ารู้มัยถ้าเราไม่ไปเมืองนอกเนียเราก็จะเป็นChefได้ยากมาก ก็เลยถามว่า

ทำมัยละครับ เขาก็บอกว่าเดียวนี้นะถ้าอยากจะเป็นChefตั้งแต่อายุยังน้อยเนียเราก็ต้องไปหา

ประสบการณ์จากเมืองนอก ซัก 3ปี แล้วกลับมาเพื่อโปรโมทตัวเองให้เป็นChef แล้วผมก็ถาม

กลับไปว่าแล้วถ้าผมไม่ไปละครับChefผมจะเป็นChefได้มัย เขาบอกว่าได้แต่เราต้องทนทำงาน

ในที่ๆเดียวไปนานถึง 20 ปี อย่างน้อย โอ............ สุดยอดแล้วกว่าผมจะได้เป็นChef แล้วChef

เดียวนี้เงินเดือนก็แค้ 40,000 บาท แล้วพ่อแม่ผมละ อีก 20 ปีข้างหน้าเขาจะได้อยู่ดูความสำเร็จ

ผมหรือ แล้วฝันที่จะ ทำตึกและซื้อรถให้พ่อกลับแม่ละไหนจะครอบครัวของผมเองอีก ละ นี้ก็

เลยเป็นสาเหตุให้ผมต้องมองหางานอะไร เพิ่ม ซักอยาก  แล้วมันก็เลยมีคำถามเกิดขึ้นมาว่า

แล้วงานอะไรละที่จะตอบโจทย์ชีวิตและฝันของผมได้ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 10 ปี หลังจาก

นี้  แล้ววันนี้ผมก็เจอแล้วละ   อยากรู้มัยครับว่างานอะไร นั้นตามมาดูที่ หัวข้อนี้นะครับ    เงินสี่

ด้านงาน4ประเภท  














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น